Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã tặng quà tết cho hộ nghèo phường 3
      Chiều ngày 6/2, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ngã Năm, phối hợp với Đảng ủy – UBND Phường 3, tổ chức buổi tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đến dự, có ông Lê Văn Dũng - Ủy viên ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã; lãnh đạo Đảng ủy – UBND phường cùng các đơn vị tài trợ.

 

        Phát biểu tại buổi lễ phát quà tết, ông Lê Văn Dũng – Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã gửi lời chúc đến các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 3 luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, chia sẻ với những khó khăn của các hộ gia đình và mong muốn, động viên các hộ gia đình cố gắng nỗ lực vươn lên, phát triển kinh tế gia đình để có cuộc sống ổn định hơn.

       Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã trao tặng 200 phần quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà là tiền mặt 500.000 đồng, được trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của thị xã; cũng như sự hỗ trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Ngã Năm và Ngân hàng VietComBank chi nhánh Sóc Trăng. Qua đó, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần sẻ chia những khó khăn, giúp mọi người đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm hơn.

Một số hình ảnh

 
 
 
 

 

                                                                                            

Văn Tá
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1238
  • Trong tuần: 11 133
  • Tất cả: 1477362
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.